Sunday, December 22, 2013

5 bí quyết giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp

- Bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng bạn đã thật sự sẵn sàng chuẩn bị cho bản thân mình và xây dựng nền móng vững chắc cho sự nghiệp của mình hay chưa?
Bạn đã sẵn sàng để thăng tiến trong sự nghiệp hay chưa?
Bạn đã sẵn sàng để thăng tiến trong sự nghiệp hay chưa?
- Nếu bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp của bản thân mình thì bạn phải luôn luôn thay đổi và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
- Điều bạn cần làm là xây dựng cho mình mục tiêu và kế hoạch định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng. Hãy tham khảo 5 bí quyết đơn giản mà hiệu quả sau đây, nó sẽ giúp bạn thành công thăng tiến trong sự nghiệp nhanh chóng đạt được những gì bạn mong muốn.

5 bí quyết đơn giản giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp:

1. Hãy hoàn thành thật tốt công việc hiện tại:
- Các tốt nhất giúp năng lực của bạn được thừa nhận và tạo ra cơ hội để thăng tiến trong nghề nghiệp của mình chính là hãy làm và hoàn thành thật tốt công việc hiện tại.
- Hãy cố gắng tận lực đam mê công việc của chính bạn và thực hiện chúng một cách hoàn hảo nhất. Hãy luôn luôn lắng nghe và đón nhận những ý kiến đóng góp, phê bình, xây dựng.
- Trong các cuộc họp hãy đưa ra những ý tưởng đề xuất giúp nâng cao hiệu quả công việc để sếp thấy được năng lực của bạn.
Hoàn thành tốt công việc để thăng tiến trong sự nghiệp
Hoàn thành tốt công việc để thăng tiến trong sự nghiệp
- Đừng bao giờ bảo thủ luôn luôn giữ quan điểm mình là đúng hay khi mắc sai lầm lại đổ trách nhiệm sang người khác. 2 điều này làm xấu hình ảnh chuyên nghiệp của bạn trong mắt sếp và khiến con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn thất bại.
2. Luôn luôn học hỏi kiến thức mới:
- Hiện tại, có thể bạn là người giỏi giang với trình độ kiến thức chuyên môn cao nhưng vẫn luôn luôn có những kiến thức mới để bạn học hỏi thêm.
- Tự mãn với những kiến thức hiện tại mà ngủ quên trên chiến thắng sẽ giết chết con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Kiến thức luôn luôn thay đổi và cập nhật hàng ngày, vốn kiến thức bạn có sẽ trở nên lạc hậu sau một thời gian không xa.
- Do đó, hãy tự nâng cấp kiến thức bản thân mình bằng các khóa học mới giúp nâng cao kỹ năng công việc của bạn và đóng gió cho sự phát triển của công ty.
3. Duy trì tốt mối quan hệ với các đồng nghiệp:
- Hãy là 1 người đồng nghiệp hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người công ty của bạn. Hãy tạo cho mình phong thái lịch sự, nhả nhặn và chuyên nghiệp trong lòng của mọi người.
- Nếu bạn biết tôn trọng người khác thì bản thân bạn sẽ được tôn trọng lại nhiều hơn nữa.
- Có một điều bạn cần phải chú ý là đừng bao giờ nói về những mối quan hệ cá nhân ở trong công ty, nó sẽ khiến bạn hối tiếc về sau đấy!.
4. Hãy thể hiện mình là người có kỹ năng lãnh đạo:
- Để có nhiều cơ hội được sếp cân nhắc giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, bạn phải thể hiện được mình là người có khả năng lãnh đạo.
Kỹ năng lãnh đạo giỏi giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp
Kỹ năng lãnh đạo giỏi giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp
- Hãy luôn luôn động viên, khuyến khích và giúp đỡ những đồng nghiệp trong Team của bạn, hãy thể hiện bạn là 1 leader luôn lắng nghe thấu hiểu giúp đỡ đồng nghiệp và luôn hướng team bạn đến thành công.
5. Lựa chọn thời điểm để đặt vấn đề:
- Nếu bạn muốn được thăng chức, tăng lương hãy đề nghị thẳng thắn với sếp như hãy chọn thời điểm thật thích hợp nhé!.
- Hãy cho sếp biết rằng bạn đủ khả năng và trình độ để nhận trách nhiệm mới. Nếu sếp cân nhắc người khác bạn cũng đừng phản ứng tiêu cực. Hãy tập trung vào mục tiêu lâu dài của bạn, tích lũy kỹ năng, và nỗ lực cao hơn nữa cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn.

Trên đây là 5 bí quyết khá bổ ích giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Hãy luôn luôn học hỏi nâng cao kỹ năng va nỗ lực hết mình trong việc, bạn sẽ là người thành công.

No comments:

Post a Comment