Wednesday, January 8, 2014

Để thăng tiến trong sự nghiệp năm 2014 như thế nào?

- Năm cũ đã qua, 1 năm mới đầy hứa hẹn với nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp đang đón chờ bạn.
Thăng tiến trong sự nghiệp vào năm mới 2014 như thế nào?
Thăng tiến trong sự nghiệp vào năm mới 2014 như thế nào?
- Hãy khiến năm 2014 này là khởi đầu mới cho một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của bạn. Thăng tiến trong sự nghiệp không khó, cái khó là bạn có đủ bản lĩnh và sự kiên trì để hoàn thiện bản thân mình thành một người nhân viên giỏi, có nhiều đóng góp nổi bật trong sự phát triển của công ty.
- Mình xin được chia sẻ với các bạn 6 bí quyết hay giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và thành công trong cuộc sống vào 1 năm mới đầy hứa hẹn. Các bạn tham khảo để có nhiều thông tin hữu ích nhé.

6 bí quyết giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp vào năm mới:

1. Để thăng tiến trong sự nghiệp: Hãy đánh giá lại 1 năm đã qua.
- 1 năm đã qua, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn ngồi lại đánh giá hiệu quả trong một năm làm việc của bản thân mình. 
Hãy đánh giá lại 1 năm làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp
Hãy đánh giá lại 1 năm làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp
- Đây là bước khởi đầu rất quan trọng trước khi bạn dự định 1 mục tiêu thăng tiến sự nghiệp trong tương lai của bản thân.
- Hãy tự đặt cho bản thân những câu hỏi sau đây: Kỹ năng nghề nghiệp của bạn đã tận dụng hết tại vị trí công việc hiện tại hay chưa? Bạn có yêu thích công việc hiện tại hay không?. Và bạn đã làm hết sức mình và hết trách nhiệm của mình ở vị trí này chưa?.
- Nếu đa số câu trả lời là "không" thì bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem mình đã cống hiến hết sức mình cho công việc hay chưa. Nếu vị trí hiện tại không phù hợp với bạn và không đáp ứng được mong muốn của bạn thì đây là lúc tốt nhất để bạn tìm cho mình 1 cơ hội mới 1 vị trí mới có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp hơn.
2. Để thăng tiến trong sự nghiệp: Nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Sau khi đã hoàn tất đánh giá bản thân và bạn thấy rằng công việc này hoàn toàn phù hợp với mình, và có nhiều cơ hội thăng tiến thì đây là lúc bạn nên nỗ lực hết sức mình trong năm mới để hoàn thành tốt công việc hơn nữa.
- Để thăng tiến trong sự nghiệp của mình trong năm mới hãy khiến bản thân của mình nổi bật hơn nữa so với các đồng nghiệp khác bằng cách rèn luyện nâng cao kỹ năng nghề nghiệp bản thân và hoàn thành xuất sắc công việc hơn nữa.
- Hãy năng động tham gia các khoá học thêm, các buổi hội thảo với nhiều chuyên gia uy tín trong lĩnh vực của bạn để trau đồi hơn nữa kỹ năng chuyên môn bản thân.
3. Để thăng tiến trong sự nghiệp: Quản lý thời gian.
- 1 người sếp giỏi, 1 người lãnh đạo giỏi là người biết quản lý thời gian công việc hợp lý nhất. Hãy lên danh sách các công việc bạn làm trong ngày theo mức độ ưu tiên từ cao đến thấp, ưu tiên những việc quan trọng đến những việc nhỏ hơn.
- Biết quản lý thời gian hiệu quả, bạn sẽ nâng cao được năng suất làm việc cũng như hiệu quả hơn trong chất lượng công việc.
Để thăng tiến trong sự nghiệp bạn cần biết quản lý thời gian hiệu quả hơn
Để thăng tiến trong sự nghiệp bạn cần biết quản lý thời gian hiệu quả hơn
- Một khi bạn đã biết cách quản lý thời gian hiệu quả thì cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp lên sếp của bạn không còn xa nữa.
4. Để thăng tiến trong sự nghiệp: Xây dựng mối quan hệ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với sếp và các đồng nghiệp sẽ giúp môi trường làm việc của bạn thoải mái hơn và năng suất công việc của bạn sẽ nâng cao hơn.
- Xây dựng mối quan hệ không khó, chỉ cần bạn luôn thoải mái, vui vẻ, tích cực trong công việc với mọi người hay chúc mừng đồng nghiệp nào đó khi họ thành công hoặc chỉ đơn giản là gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật.
5. Để thăng tiến trong sự nghiệp: Lập kế hoạch và hành động.
- Người biết lập kế hoạch mục tiêu trong công việc là người luôn thành công. 
- Bạn chỉ cần xác định mục tiêu nghề nghiệp của mình và vạch ra các bước chi tiết để đạt được các mục tiêu đó. Hãy lên thời gian cụ thể và phù hợp cho từng mục tiêu công việc nhé.
- Và hãy lưu ý rằng mục tiêu của bạn phải thực tết và phù hợp với khả năng của bạn.
6. Để thăng tiến trong sự nghiệp: Kiên trì với mục tiêu của bạn.
- Hãy thường xuyên đánh giá kế hoạch mục tiêu của bạn theo từng giai đoạn và thật kiên trì quyết tâm theo đuổi mục tiêu của bản thân.
- Để thăng tiến trong sự nghiệp đừng ngần ngại đề nghị và nhận sự giúp đỡ từ những đồng nghiệp khác, con đường phát triển sự nghiệp luôn khó khăn nhưng bạn phải quyết tâm vượt qua thử thách đi đến tận cùng để bước lên đỉnh cao vinh quang của sự nghiệp.

Tuy đây chỉ là 6 bí quyết thăng tiến trong sự nghiệp nho nhỏ nhưng nó lại giúp bạn định hướng rõ ràng hơn trong mục tiêu công việc của bản thân cũng như là cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để phát triển nghề nghiệp bản thân hơn nữa.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Thăng tiến trong sự nghiệp với 4 bí quyết hiệu quả.

No comments:

Post a Comment