Friday, January 10, 2014

3 lời khuyên để phát triển nghề nghiệp hiệu quả trong năm mới

- Năm mới đã đến mở ra nhiều hi vọng và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho bạn, dù bạn đang chuẩn bị nhảy việc hay đang tìm kiếm việc làm thì năm mới chính là một cơ hội rất tuyệt vời để bạn định hướng phát triển nghề nghiệp bản thân hiệu quả hơn.
4 mẹo giúp bạn phát triển nghề nghiệp trong năm mới
4 mẹo giúp bạn phát triển nghề nghiệp trong năm mới
- Với 3 lời khuyên sau đây, bạn sẽ định hướng phát triển nghề nghiệp vào năm mới hiệu quả hơn.

3 lời khuyên để phát triển nghề nghiệp trong năm mới:

1. Hãy xác định mục tiêu phát triển nghề nghiệp của bạn:
- Trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch phát triển sự nghiệp cho bản thân, bạn phải xác định được mục tiêu phát triển nghề nghiệp của mình là gì?.
- Để thực hiện được điều đó đòi hỏi bạn phải làm 1 bản đánh giá của chính bản thân mình: điểm mạnh, điểm yếu của bản thân bạn là gì, các công việc yêu thích của bạn là gì... từ đó bạn sẽ xác định được chính xác mục tiêu phát triển nghề nghiệp mà bản thân đang theo đuổi, và có những biện pháp để khắc phụ yếu điểm của bản thân.
2. Nâng cao trình độ bản thân:
- Nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc là rất quan trọng để bạn thăng tiến trong nghề nghiệp. Một nhân viên luôn học tập rèn luyện để nâng cao kỹ năng bản thân luôn được sếp yêu quý và ưu tiên xem xét tạo điều kiện phát triển.
- Nếu bạn đang tìm việc làm thì nâng cao trình độ sẽ giúp bạn tìm được việc làm ưng ý và tốt hơn. Càng có kỹ năng mới, càng cập nhật kiến thức mới cơ hội việc làm càng cao đến với bạn.
3. Luôn luôn xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ:
- Các mối quan hệ quen biết những người cùng làm chung lĩnh vực chuyên ngành của bạn rất quan trọng, nó rất có lợi cho con đường phát triển nghề nghiệp của bạn.
- Những mối liên hệ này sẽ giúp bạn tìm được việc làm tốt, cũng như giúp bạn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, và những lời khuyên chia sẻ vô cùng hữu ích cho công việc.

Với 3 lời khuyên nhỏ trên các bạn sẽ có những thông tin vô cùng bổ ích cho con đường phát triển nghề nghiệp của bản thân.


1 comment:

  1. Bài viết rất hay và sâu sắc. Bạn có thể cân nhắc một thiết kế website Đà Nẵng đẹp để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người đọc. Giá thiết kế web Đà Nẵng rẻ hoặc tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế web wordpress miễn phí tại Đà Nẵng.

    ReplyDelete